Home / Tin tức / Hàng loạt mẫu thiết kế Surface sắp ra mắt đánh tan việc khai tử Surface 2019

Hàng loạt mẫu thiết kế Surface sắp ra mắt đánh tan việc khai tử Surface 2019

Nhiều thông tin cho rằng sẽ chẳng còn mẫu Surface của Microsoft nào sẽ xuất hiện trong năm 2019 nữa. Có thể hãng này sẽ dừng lại các mẫu máy tính, máy tính bảng trong thời gian này. Nhưng điều này đã hoàn toàn sai lầm khi mà hàng loạt mẫu thiết kế Surface sắp ra mắt đánh tan việc khai tử Surface 2019. Chẳng hạn như Surface Go 2, Surface Pro 7, Surface Book 3…sẽ gây ấn tượng mạnh cho người dùng.

Người dùng mong chờ hàng loạt mẫu thiết kế Surface sắp ra mắt

Dự đoán việc Microsoft sẽ khai tử Surface trong năm 2019 đã bị dập tắt bằng hàng loại những thiết kế mới sắp được ra lò. Nhận được thông tin đó thì hãng đã đáp trả lại rằng họ còn thực hiện sự phát triển phần cứng của mình nên sẽ tiếp tục ra mắt các dòng máy mới cho người sử dụng.

Microsoft đã có thời gian dài gắn bó lâu dài với Surface, có rất nhiều các sản phẩm được ra đời, và cũng đã có nhiều những thành công cũng như thất bại từ các dòng Surface này. Không có gì sẽ khiến cho Microsoft từ bỏ những “đứa con cưng” của mình khi đang trong thời kì phát triển mạnh mẽ này. 

Có thể sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong năm 2019 với các thiết kế độc đáo của các mẫu Surface. Khi mà Microsoft liên tục nộp các bằng sáng chế để cải thiện, mang đến nhiều điều tuyệt vời trên sản phẩm của họ.

Surface Go 2

Có thể Surface Go 2 sớm ra mắt vào cuối tháng 8 năm nay. Chắc chắn rằng mẫu máy này vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và giá rẻ nhất của Microsoft. Tuyệt vời hơn khi Go sẽ được nâng cấp cấu hình để giúp hiệu năng trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực hiện tác vụ nặng trên dòng máy này.

surface-go-cu-gia-re

Surface Pro 7

Chắc hẳn đây sẽ là thiết bị được mong đợi nhất và được hãng chú trọng quan tâm, đưa đến nhiều bằng sáng chế nhất. Sẽ có sự thay đổi ngoạn mục trong thiết kế, ngoại hình cũng như là các cấu hình. Một màn hình mỏng, tràn viền hay là bàn phím mỏng hơn giúp tổng thể máy giảm đi đáng kể so với Pro 6. 

>>Cổng USB – C trên Surface Pro 7 làm được những gì ?

Ngoài thiết kế đó thì cổng USB Type-C hoặc Thunderbolt 3 sẽ sớm xuất hiện trên pro 7. Chỉ cần như vậy cũng đủ thấy được sự khác lạ so với thiết kế cũ. Hi vọng trong cuối năm 2019 nó sẽ gây lên làn sóng mới cho các mẫu tablet lai đầy ấn tượng. Hoặc chậm trễ nhất sẽ vào năm 2020 

Surface Book 3

Sẽ sớm xuất hiện mẫu Surface Book 3 vào cuối năm 2019 này. Chắc chắn rằng Microsoft sẽ tiếp tục củng cố cho mẫu máy này có được cấu hình mạnh mẽ nhất. Hay thay bởi một bản lề mới linh hoạt hơn. 

mua-Surface-Book-3-uy-tin-o-dau

Xu hướng viền hẹp sẽ không còn thích hợp trên các dòng Surface nữa mà tất cả các dòng máy tính bảng lúc bây giờ. Vậy nên book 3 sẽ tự tin với một màn hình tuyệt vời hơn về cả thiết kế lẫn hiển thị. 

Ngoài những dòng sản phẩm như trên thì Surface Studio 3 có thể xuất hiện cho đến khi kết thúc năm 2020. Quãng thời gian này sẽ không phải dài và bạn sẽ cảm nhận trước các siêu phẩm kia trong năm nay. Mọi thông tin này sẽ hứa hẹn rằng việc khai tử Surface của microsoft sẽ không bao giờ là sự thật. 

Người dùng sẽ sớm được sở hữu những điều mới lạ trên các dòng Surface. Hãy theo dõi những thông tin mới nhất tại Surface Việt nhé. Nếu như quý các bạn có nhu cầu về dòng Surface hay mau chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất!

About tvt102

Check Also

thiết kế Surface Go 4

Microsoft Surface Go 4 vừa ra mắt với giá từ có giá bao nhiêu?

Surface Go 4 là một trong những sản phẩm Surface được Microsoft cho ra mắt …